tiện ích

Cuộc sống như thiên đường tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Nếu như bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư lý tưởng cho gia đình thì có lẽ lựa chọn tốt nhất cho bạn lúc này chính là Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi. Nơi đây sẽ cho bạn một cuộc sống lý tưởng nhất. 


Tổng quan về dự án Chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi: Vinhomes Smart City tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi thuộc địa phận hành chính của phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Đây là một quần thể đô thị bao gồm trung tâm thương mại và 8 tháp căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, 2 tháp cao cấp và 1 tháp siêu cao cấp được quy hoạch trên diện tích 11 ha. Đây là một dự án chung cư cao cấp được kế thừa và phát huy kiến trúc xây dựng các khu đô thị xanh của các dự án từng một thời nổi danh như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City Park Hill...

Dự án Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hiện đại, sôi động, trong lành với những tiêu chuẩn sống đẳng cấp Quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Thủ đô Hà Nội. Khi sống ở đây, bạn sẽ thấy như đang sống ở "thiên đường" vậy. 

Dự án được thừa hưởng lợi ích lớn từ vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng thuận tiện, nếu nói rằng dự án nằm trên vị trí "kim cương" của thành phố cũng không sai. Bên cạnh đó Vinhomes Nguyễn Trãi còn thể hiện được đẳng cấp của mình trong việc sở hữu những hệ thống tiện ích ưu việt, đầy đủ trọn vẹn tại khu vực mà hiếm dự án nào tại Thủ đô có được, nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao như trường học quốc tế, bể bơi bốn mùa trong nhà, khuôn viên cây xanh, bệnh viện quốc tế…



Chiến lược lần này của tập đoàn Vingroup là việc lựa chọn khu đất vàng, sở hữu những ưu điểm lớn về tuyến đường giao thông thuận lợi cùng một vị trí đắc địa với cảnh quan xung quanh đẹp. Thêm vào đó là việc nằm đối diện với Royal City, Dự án Vinhomes Smart City sẽ được hưởng những tiện ích sẵn có của khu đô thị này.

Nếu có cơ hội thăm qua căn hộ ở Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi, bạn sẽ thấy từng căn hộ được sở hữu những lối kiến trúc độc đáo cùng hệ thống nội thất đẳng cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Kết hợp với nội thất hoàn hảo và cao cấp bao gồm: Bếp từ, tủ bếp, máy hút mùi, vòi rửa, chậu rửa…, cửa chính làm bằng gỗ công nghiệp chống cháy, sàn gỗ công nghiệp cao xuất xứ từ Châu Âu, hệ thống điều hòa tổng âm trần hiện đại, hệ thống nước nóng tổng ổn định, hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, hệ thống khóa cửa tích hợp với 3 tính năng kiểm soát - vân tay - mã số - chìa khóa cơ dự phòng. 

Từng chi tiết trong căn hộ chung cư 233 Nguyễn Trãi đều được các kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế một cách tỉ mỉ, hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và cảnh quan thiên nhiên bằng cách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo nên một cuộc sống thân thiện nhất với con người đem đến cho bạn cảm giác hết sức thoải mái và dễ chịu. 

Điều làm nên điểm thu hút của Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi không chỉ dừng lại ở việc coi trọng cuộc sống riêng tư của từng hộ gia đình mà còn ở chỗ Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi chú trọng vào việc xây dựng một không gian sống cộng đồng với hệ thống hơn 60 tiện ích đẳng cấp có mặt tại khu đô thị hạng sang.


Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi xứng đáng được mệnh danh là "thiên đường" tại Hà Nội. Đây là dự án nổi bật nhất ở thời điểm hiện nay với sức hút của dự án là khó cưỡng và dự kiến sẽ tạo ra cơn sốt trên thị trường bất động sản trong năm 2016, đồng thời hứa hẹn sẽ là một trong những dự án nổi bật khó cưỡng lại cho bất động sản cửa ngõ phía Tây năm 2017. 

Hãy thể hiện đẳng cấp của bạn khi lựa chọn căn hộ chung cư tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán