tiện ích

Cuộc sống yên bình tại Vinhomes Nguyễn Trãi

Dân gian ta có câu "an cư lập nghiệp", nếu muốn sự nghiệp ổn định bạn cần có một căn hộ để ổn định cuộc sống trước. Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi sẽ đem lại cho bạn chất lượng cuộc sống tốt nhất, mang đến những tiện ích đồng bộ hoàn hảo, hiện đại, và đặc biệt là không gian sống thư giãn, sang trọng nhất nơi đây. 


Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi là một khu đô thị nằm ngay trong lòng thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại vì kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô và kết nối với nhiều tiện ích khu vực khácvà hưởng được chất lượng cuộc sống tốt nhất. Không gian hiện đại và sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sắc xanh. Đây là một điều khó có thể tìm thấy tại nơi đô thị ồn ào và tấp nập.

Mọi mong ước về một khu đô thị đáng sống như vậy đều được đáp ứng tại “siêu đô thị” Vinhomes Nguyễn Trãi. Mua chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống thoáng mát, trong lành và thuận tiện nhiều mặt về giao thông.

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi


Bạn đâu cần đi đâu xa vì ngay trong lòng nội khu đô thị, cư dân tương lai của Vinhomes Nguyễn Trãi  bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, những dịch vụ tiện ích nội khu hoàn hảo và cuộc sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu. Bởi dự án Vinhomes Nguyễn Trãi được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái và năng động, mang phong cách Singapore. Khu đô thị đầu tư lớn cho diện tích dành cho cảnh quan, cây xanh và không gian chung. 

Khi lựa chọn mua nhà tại khu chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi, bạn sẽ được hưởng một cuộc sống trong lành với sắc xanh chủ đạo: màu xanh của trời, màu xanh của mặt nước hồ và màu xanh của cây cỏ. Với 80.000m2 dành cho khuôn viên cây xanh và hồ nước, mang đến điểm nhấn riêng biệt cho khu chung cư. Bạn có thể cùng với gia đình tập thể dục mỗi buổi sáng hay dạo bước vài buổi tối bên những hàng cây xanh mướt. 

Các thiết kế nội thất trong căn hộ chung cư vô cùng sang trọng và tinh tế, đem đến cho bạn một không gian sống vô cùng tiện nghi và thoải mái. Để biết rõ hơn bạn có thể tham khảo bài viết Nội thất phòng khách chung cư tinh tế, hiện đại cho bạn

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán