tiện ích

Kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua chung cư

Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Smart City, bạn cần biết rõ các cách chọn mua căn hộ chung cư, những rủi ro khi mua căn hộ cách phòng tránh những rủi ro không đáng có.

Xu hướng mà đa phần các cặp vợ chồng trẻ hiện nay lựa chọn là các căn hộ chung cư, đặc biệt là ở  đô thị hiện đại như Hà Nội. Thay vì phải mua đất làm nhà vô cùng tốn kém, bạn có thể lựa chọn một căn hộ chung cư với cơ sở hạ tầng sẵn có, chỉ cần dọn về ở ngay trong khi giá cả lại thấp hơn so với việc mua nhà đất. Nhưng không phải ai cũng cũng có thể lựa chọn được một căn hộ chung cư ưng ý. Dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể mua được căn hộ chung cư ở Vinhomes Smart City như ý nhé.

Không phải ai cũng có kinh nghiệm mua nhà như chuyên gia, vì vậy nếu bạn mới lần đầu tiên đi mua nhà thì cần dựa theo những tiêu chuẩn như sau:

I. Lựa chọn căn hộ có vị trí đẹp
Vị trí chiếm một vai trò rất quan trọng trong việc lựa chọn căn hộ chung cư, Muốn có một căn hộ chung cư như ý, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

1. Khoảng cách và thời gian

Vinhomes Smart City là một dự án được xây dựng ở vị trí trung tâm thành phố, không những có phong cảnh đẹp mà còn rất thuận tiện cho việc đi lại. 

2. Phong thuỷ

Bạn cần quan tâm tới phong thủy của căn hộ mà bạn lựa chọn. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của cả gia đình bạn.Chính vì vậy, hãy lưu ý đến phong thủy của từng phòng trong căn hộ mà bạn lựa chọn. Cũng như xem xét đến hướng của ngôi nhà.

3. Môi trường

Vì căn nhà bạn sắp lựa chọn có thể là nơi bạn dành cả phần đời của mình và thậm chí là đến cả thế hệ sau ở đó, nên cần phải dành thời gian nghiên cứu thật kỹ môi trường sống ở đó. Đây là những yếu tố có ảnh hưởng lâu dài nên bạn nhất định phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng và là kinh nghiệm mua nhà đất mà bạn không nên bỏ qua.



4. Hạ tầng xã hội

Ngoài việc cần một ngôi nhà để ở bạn còn cần một môi trường tốt để sinh sống. Ở nơi đó phải có đầy đủ mọi tiện ích để phục vụ cho đời sống của gia đình bạn. Đó là trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên… Các dự án lớn thường được đầu tư đồng bộ nên cư dân ở đó có thể tìm thấy mọi dịch vụ quanh nơi mình sinh sống trong khi các dự án nhỏ không có được điều đó. Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn chung cư 235 Nguyễn Trãi

5. Hạ tầng kỹ thuật

Trong tất cả các yếu tố về hạ tầng kỹ thuật bên ngoài, yếu tố về đường giao thông là quan trọng nhất. Những dự án có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện thường có giá cao hơn và thanh khoản tốt hơn so với các dự án khác.


Những điểm cần chú ý khi chọn mua chung cư

 Khi lựa chọn một căn hộ chung cư, bạn cần cân nhắc những yếu tố sau đây:

- Hệ thống hạ tầng

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong khu chung cư bao gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng… 

- Chỗ đỗ xe

- Hệ thống báo cháy và an ninh

- Công trình tiện ích công cộng

- Dịch vụ đi kèm


Trong các khu chung cư, bạn cũng sẽ tìm thấy các dịch vụ đi kèm như dịch vụ ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thể dục thể thao… Các dịch vụ này giúp mang lại tiện nghi cho cuộc sống cư dân và làm tăng giá trị cho dự án.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng bạn sẽ chọn được một căn hộ ưng ý trong Vinhomes Smart City.

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán