tiện ích

Điểm nổi bật trong thiết kế tại căn hộ Vinhome Smart City


Dự án Vinhomes smart city được kì vọng trở thành một trong những án kiểu mẫu của trung tâm thành phố Hà Nội dự kiến sẽ cho ra mắt thị trường với những căn hộ chung cư cao cấp và sang trọng được xây dựng theo một kiến trúc vô cùng hiện đâị với rất nhiều những tiện ích khác nhau được bố trí thông minh bên trong căn hộ nhằm mang đến cho người dùng cuộc sống hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

Không gian căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi


Các căn hộ cao cấp của dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được thiết kế theo các phong cách hiện đại và vô cùng thân thiện với môi trường. Không gian tất cả các phòng đều toát lên  vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của kiến trúc châu Âu nhưng vẫn kết hợp một cách hài hòa với kiến trúc nhà ở của đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa.


Luôn đi đầu về chất lượng trong quá trình xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao nhưng chủ đầu tư vẫn luôn đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ cũng như phong thủy từ chất liệu, vật liệu đến các màu sắc và hướng cửa của từng phòng. Diện tích căn hộ của Vinhomes Smart City từ 1 đến 4 phòng ngủ rất đa dạng để bạn có thể đáp ứng tối đa không gian sinh hoạt cho gia đình, từ các cặp vợ chồng mới cưới đến những gia đình có đông thành viên hoặc nhiều thế hệ sống chung với nhau.

Những dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Smartcity

Nếu có cơ hội được sở hữu căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi, bạn không chỉ đang tận hưởng một không gian sống tiện nghi mà còn có thể sử dụng rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác của nhà quản lý Vinhomes như :

- dọn nhà
- dọn vệ sinh công nghiệp
- diệt côn trùng
- giặt là
- trồng cây, chăm sóc cây, trồng/làm cỏ
- sửa chữa, bảo trì, kỹ thuật
- thi công
- văn phòng
- chuyển phát nhanh
- trông giữ xe cho cả xe máy, ô tô, xe đạp điện và rất nhiều những tiện ích khác khi bạn có cơ hôi sống tại nơi này.



Luôn nỗ lực hết sức mình để có thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng, chính vì  thế mà chủ đầu tư Vingroup sẽ không ngừng cung cấp cho cư dân tương lai những sản phẩm với đẳng cấp vượt trội đồng thời tạo nên sự khác biệt trên thị trường. Và chung cư Vinhomes Smartcity Nguyễn Trãi hứa hẹn trở thành một điểm sáng mới của thị trường BĐS Hà Nội.

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán