tiện ích

Trải nghiệm căn hộ thông minh tại Vinhomes smart city Nguyễn Trãi


Vinhomes smart city Nguyễn Trãi là một trong những dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng của tập đoàn Vingroup. Những căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Trãi được thiết kế thông minh hiện đại sẽ là một trải nghiệm mới lạ đem tới cuộc sống tiện nghi nhất cho những cư dân trong tương lai

Khi bạn sở hữu một căn hộ thông minh tại Vinhomes smart city Nguyễn Trãi anh bạn sẽ có thể điều khiển mọi thiết bị từ xa theo ý muốn của mình Những đồ dùng hay thiết bị trong gia đình đều được kết nối với internet và smartphone.

1. Điều khiển chiếu sáng
Bạn sẽ không còn phải đi đến từng phòng để bật hay tắt thiết bị chiếu sáng nữa tại Vinhomes Nguyễn Trãi khi bạn đi đến đâu ánh sáng sẽ được bật tự động và tắt tự tắt khi bạn rời đi.



2. Điều khiển điều hòa, máy lạnh
Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của một hay nhiều điều hòa ở bất cứ đâu chỉ cần có máy tính bảng hoặc điện thoại kết nối internet. Qua đó bạn có thể kiểm tra nhiệt độ hiện tại của phòng bé yêu và điều chỉnh lại cho cân bằng.

3. Điều khiển mành, rèm cửa
Với chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet, bạn có thể kiểm soát hệ thống rèm cửa nhà mình ở bất cứ lúc nào, trạng thái của từng bộ rèm đang đóng hay mở đều được hiển thị trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn.



4. Hệ thống camera, chuông hình
Hệ thống an ninh giám sát luôn bảo vệ căn hộ của bạn với hệ thống camera hoạt động 24/7 ghi lại toàn bộ hoạt động diễn ra trong ngày và được kết nối với điện thoại của bạn. Và cửa ngoài được gắn chuông hình nhận diện khuôn mặt giúp kiểm soát người ra vào hiệu quả.

5. Thiết kế đặc biệt tại Vinhomes  Smart City  Nguyễn Trãi
Các căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Trãi đồng thời được thiết kế hướng sáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, các phòng trong căn hộ đều có ban công riêng biệt. Nội thất đồng bộ từ bếp từ, tủ bếp, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa… đều được lắp đặt với những thiết bị cao cấp. Với cửa chính đồng thời làm bằng cửa gỗ công nghiệp chống cháy; Sàn gỗ công nghiệp cao, xuất xứ từ Châu Âu.

Về hệ thống an ninh khóa cửa sẽ được tích hợp đồng thời với 3 tính năng kiểm soát, vân tay, mã số, và chìa khóa cơ dự phòng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về căn hộ của mình.

Sống tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi bạn và gia đình của mình sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại bậc nhất sẽ làm hài lòng với bất kỳ ai đến với căn hộ  tại Smart City.

Xem thêm...

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán