tiện ích

Tận hưởng không gian sống “xanh” tại Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ

Vinhome Smart City là một dự án khu căn hộ "xanh", thông minh, đẳng cấp, tách biệt với cuộc sống ồn ào đô thị. Với không gian sống bao quanh bởi hệ thống cây cối xanh, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ tạo nên một môi trường không khí trong lành, tránh xa những ùn tắt khói bụi thường thấy, đưa con người gần hơn với thiên nhiên.

Vinhomes Smart City

Thiết kế “xanh” của căn hộ Vinhomes Smart City

Với bàn tay sáng tạo của  những kiến trúc sư hàng đầu thế giới, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ mang tới một diện mạo hoàn toàn khác biệt. Mật độ không gian xanh chiếm trên 70%  diện tích. Khu siêu đô thị được bao quanh bởi hệ thống cây xanh rậm rạp và hồ nước nhân tạo giúp góp phần điều hòa không khí cũng như giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm môi trường.

Các căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ được thiết kế hòa mình với thiên nhiên, sử dụng những nguyên liệu thân thiện và có khả năng chịu tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Với thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, mỗi căn hộ đều có ban công và cửa sổ lớn. Tất cả ban công của các căn hộ thông minh này đều được kiến thiết những khu vực trồng cây xanh lý tưởng. Theo nghiên cứu, trồng cây ngay chính trong căn phòng đang ở sẽ có ảnh hưởng rất tích cực đến tâm trạng và cảm xúc, giúp giảm căng thẳng và truyền năng lượng tốt hơn. Do đó, đây sẽ là nơi bạn có thể thư giãn, ngắm thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Căn hộ xanh tại Vinhomes Smart City

Hệ thống tiện ích ngoại khu “xanh” và hiện đại

Ngoài nội thất bên trong, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ còn chú trọng đến tổ hợp tiện ích ngoại khu như quảng trường, khu vui chơi giải trí, công viên, khu dạo bộ với mong muốn tạo ra môi trường sống thư thái, thoải mái cho mọi cư dân. Điểm nhấn ấn tượng là hệ thống dịch vụ tiện ích đều được bao trùm sắc xanh. Màu xanh của đất trời, màu xanh của cỏ cây, hoa lá.

Khu quảng trường và khu vui chơi tại siêu đô thị thông minh Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ được tối ưu hóa diện tích xanh. Với quy mô hơn 109.980 m2, mật độ xây dựng là 35.5%, ưu tiên 11.070 m2 cho cây xanh và khu vui chơi giải trí.  Theo dự kiến một công viên mini được tọa lạc tại trung tâm khu đô thị sẽ giúp thanh lọc không khí, đảm bảo những giá trị về sức khỏe của cả cộng đồng dân cư . Bên cạnh đó, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ còn có hồ nước rộng gần 80000 m2, trở thành điểm nhấn độc đáo cho toàn thể kiến trúc. Toàn bộ thiết kế tạo nên không gian xanh hiền hòa, là nơi để tận hưởng cuộc sống, là nơi trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Công viên mini tại Vinhomes Smart City
Đi cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội kéo theo nhiều vấn đề về ô nhiễm môi trường khiến cho không gian sống bị ảnh hưởng vô cùng lớn. Với tiêu chí phục vụ tốt nhất cho chất lượng cuộc sống cư dân, Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ mang lại một điểm sống trong lành, vừa thông minh, hiện đại, vừa thân thiện, gần gũi thiên nhiên.

Xem thêm

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán