tiện ích

Vì sao nên chọn chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi ?



Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi của tập đoàn Vingroup đang là một trong những dự án nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng và các chủ đầu tư bất động sản. Vậy những điều gì đã tạo nên sức  hút đặc biệt của Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi.  

1.Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Vingroup được biết đến là tập đoàn phát triển bất động sản, thương mại và du lịch... lớn trong nước. Những dự án của Vingroup luôn mang đến cho khách hàng một tiêu chuẩn sống mới hiện đại và sang trọng hơn. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống xanh trong lành cùng những dịch vụ tiện ích cao cấp chỉ có tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi.



2. Quy mô Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi :

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được thiết kế với 8 tòa tháp căn hộ chung cư đạt chất lượng quốc tế, 2 tòa cao cấp và 1 tòa siêu cao cấp. Cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi mang lại sự hài lòng cho quý khách.



Xem thêm: 

Với tổng diện tích dự án khoảng 11ha là một trong những khối kiến trúc rất hoàn hảo và đẳng cấp. Đúng với tên gọi dự án được thiết kế một cách thông minh được quy hoạch xây dựng tại khu đô thị phát triển hiện đại đồng bộ về hệ thống cơ sở hạ tầng và hạ tầng kỹ thuật đảm bảo sự vững bền với tương lai và thời gian.

3. Vị trí của Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi:

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi nằm tại số 233B, 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Đây được coi là vị trí "vàng" mà tập đoàn Vingroup có được với lợi thế giao thông vô cùng thuận lợi, là nợi kết nối với 4 quận sầm uất là Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu giấy. 
Thừa hưởng hệ thống giao thông sẵn có với tuyến đường sắt trên cao sắp được đưa vào hoạt động, cùng với sự phát triển của các khu vực lân cận Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. 


4. Giáo dục và sức khỏe tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi:

Khi sinh sống tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi mọi cư dân tại đây sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Con em bạn sẽ được học tập và phát triển một cách toàn diện. 

- Trường học liên cấp Vinschool:với hệ thống giáo dụng từ mầm non đến trung học phổ thông. Với đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế được đào tạo bài bản cùng trang thiết bị hạ tầng giáo dục đầy đủ và hiện đại sẽ là môi trường học tập tốt nhất cho con em bạn.
- Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: Đã trở thành thương hiệu trong lĩnh vực y tế của tập đoàn Vingroup. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên gia đầu ngành, luôn ạn tâm với bệnh nhân cùng dịch khám chữa bệnh chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và chất lượng hàng đầu sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi cư dân

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán