tiện ích

Vinhomes Smart City – Thiên đường giải trí cho con yêu

Công viên tại Vinhomes Smart City

Hiện nay, với tốc độ đô thị hóa nhanh, không gian vui chơi dành cho trẻ em ngày càng bị bó hẹp. Do đó, việc lựa chọn cho con yêu một nơi giải trí vừa đem lại niềm vui, phù hợp với mong muốn của trẻ, vừa có tính giáo dục cao, giúp con em học hỏi được những điều tuyệt vời trong cuộc sống, luôn khiến các bậc làm cha làm mẹ đau đầu. 
Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, Vingroup dự kiến xây dựng riêng một thiên đường giải trí dành cho các bé yêu nằm trong tổ hợp dự án Vinhomes Smart City

Không gian xanh ngoài trời tại Vinhomes Smart City 

Khu vui chơi ngoài trời tại Vinhomes Smart City

Các hoạt động vui chơi gắn liền với thiên nhiên rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đặc biệt giúp ích cho quá trình tư duy, khả năng tưởng tượng về thế giới. Nó tác đông rất lớn đên ngôn ngữ và đời sống tinh thần của trẻ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, không gian xanh giúp con yêu giảm nguy cơ cận thị và triệu chứng rối loạn sức khỏe. Việc gần gũi thiên nhiên còn giúp trẻ tập trung, tạo tính kỷ luật, có vai tró quyết định đến sự phát triển trí tuệ và hình thành nhân cách.
Với tiêu chí tạo cho cư dân một cuộc sống đúng nghĩa nhất, Vinhomes Smart City xây dựng hệ thống công viên xanh có diện tích lên đến 5 ha. Bên cạnh đó, các con được thoải mái khám phá các hoạt động vui chơi ngoài trời như cầu trượt, xích đu, đu cây.. Các thiết bị vui chơi đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…có độ an toàn rất cao. Đặc biệt, toàn bộ khu vực vui chơi được trải thảm cỏ nhân tạo, vừa êm ái, sạch sẽ, vừa đảm bảo an toàn cho con.

Khu vui chơi liên hoàn tại Vinhomes Smart City 

Khu vui chơi liên hoàn

Lâu đài trò chơi liên hoàn với các hạng mục trò chơi như máng trượt, ống xoắn trượt, nhà bóng, bạt nhảy, sân băng… giúp các công dân nhí có những phút giây giải trí thoải mái cuối tuần. Đặc biệt, khu chơi liên hoàn tại dự án Vinhomes Smart City được nhập khẩu toàn bộ những thiết bị vui chơi từ nhà cung cấp đồ chơi lớn cho thị trường Châu Âu, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho trẻ nhỏ.

Thành phố hướng nghiệp thu nhỏ

Một điều hấp dẫn cho trẻ tại Vinhomes Smart City chính là "thành phố thu nhỏ" dành cho các công dân tí hon. Tại đây các con sẽ được trở thành người lớn thực thụ, được đóng vai làm nông dân, bác sỹ, giáo viên, phi công, công nhân… Bé được tự tham gia làm việc, được tự tay kiếm tiền và tiêu những đồng tiền mình kiếm được. Qua quá trình trải nghiệm, ba mẹ sẽ ngạc nhiên vì những tiến bộ của con yêu về ý thức tiết kiệm tiền, khả năng tự lập và tự chăm sóc bản thân.

Thành phố thu nhỏ tại Vinhomes Smart City

Với không gian tinh nghịch, vui nhộn với các trò chơi bổ ích, lành mạnh, khu vui chơi tại Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường giải trí dành cho con yêu, là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi hộ gia đình.

Xem thêm



Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán