tiện ích

Phong thủy đẹp đến từ nội thất trong căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi


Dự án Vinhomes Smart City tại khu đất công nghiệp được quy hoạch trên trục Đại lộ Thăng Long đang được triển khai, hướng tới xây dựng khu siêu đô thị xanh, tích hợp nhiều tiện ích thông minh. Các căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện với môi trường đang gây được nhiều sự chú ý đối với khách hàng.

Vinhomes Smart City

Các căn hộ cao cấp tại đây sẽ được đầu tư thiết kế từ những nhà thiết kế hàng đầu của Vingroup và Châu Âu. Chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao, luôn đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, phong thủy. Chất liệu, vật liệu, màu sắc, hướng cửa, không gian tất cả các phòng toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm theo kiến trúc châu Âu mà vẫn hài hòa với kiến trúc nhà ở của đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Dự kiến diện tích căn hộ Vinhomes Smart City sẽ có từ 1 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng được đa dạng đối tượng, từ các cặp vợ chồng mới cưới đến những gia đình đông thành viên hoặc nhiều thế hệ, đảm bảo không gian sống và sinh hoạt của nhiều thành phần gia đình.


Phong thủy là yếu tố mà người Việt Nam hết sức quan tâm trong việc chọn lựa nơi định cư. Hiểu được điều đó, các kiến trúc sư của Vingroup rất quan tâm tới việc tính toán thiết kế các căn hộ và bài trí nội thất một cách khoa học, tránh những điều tối kị của phong thủy, đảm bảo tất cả các căn phòng trong căn hộ đều hài hòa được yếu tố thẩm mĩ và phong tục, tăng thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Tất cả phòng khách tại căn hộ Vinhome Smart City đều có hướng view đẹp, cửa số của phòng khách hướng ra không gian. Bên cạnh đó, vườn hoa cây cối được thiết kế và bố trí xung quanh căn hộ, tạo điểm nhấn hiếm có không gian nhà ở.

Phòng ngủ tại căn hộ Vinhomes Smart City
Ngoài đầu tư thiết kế về phòng khách thì việc thiết kế phòng ngủ tại căn hộ Vinhomes Smart City cũng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các nhà thiết kế chọn hướng phòng ngủ là Đông và Đông Nam để gia chủ có thể đón ánh sáng buổi sáng và tránh những ánh nắng gay gắt vào buổi chiều. Đây cũng là hai hướng đón trọn những cơn gió mát thổi vào mùa hè, nhưng vẫn đảm bảo ấm áp vào mùa đông. Hướng phòng này còn giúp gia chủ luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng.

Phòng bếp tại Vinhomes Smart City
Phòng bếp cũng được đầu tư khá độc đáo, đảm bảo phong thủy. Trong phong thủy bếp, hướng đông bắc là hướng tốt nhất để đặt bếp, tiếp đến là hướng đông nam và hướng tây. Dựa trên các yếu tố khác như hướng ánh sáng, nguồn nước, và hướng gió,… các phòng bếp tại đây đều được bố trí sao cho quá trình nấu ăn ít bị ảnh hưởng nhất bởi các yếu tố bên ngoài, đảm bảo chất lượng thức ăn cho gia đình. Thiết kế vừa đảm bảo phong thủy vừa tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Đẳng cấp của các căn hộ tại Vinhomes Smart City còn được thể hiện việc trang trí nội thất sang trọng, hiện đại. Các mẫu thiết kế nội thất đều được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng sao cho sang trọng nhưng vẫn đem đến không gian sống ẩm cúng, thoải mái và những trải nghiệm đầy ấn tượng cho người sử dụng. Sở hữu căn hộ thông minh tại vị trí Vinhomes Smart City, gia chủ không chỉ tận hưởng không gian sống tiện nghi tuyệt vời mà còn có thể sử dụng rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác của nhà quản lý Vinhomes như: dịch vụ dọn nhà; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ diệt côn trùng; giặt là; sửa chữa, bảo trì, kỹ thuật; dịch vụ trồng cây, chăm sóc cây, làm cỏ; các dịch vụ thi công; dịch vụ văn phòng, chuyển phát nhanh; dịch vụ trông giữ xe.

Sống trong một khu đô thị xanh với diện tích khoảng 70% dành cho cảnh quan và cây xanh, cùng sức hấp dẫn mới lạ của các căn hộ thông minh chắc chắn là chốn an cư lạc nghiệp tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng khi lựa chọn sở hữu một căn hộ tại dự án mới nhất này.

Xem thêm

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán