tiện ích

Vinhomes smart city Nguyễn Trãi đẳng khu chung cư đẳng cấp mới.

Vinhomes smart city Nguyễn Trãi (tên dự án chưa chính thức) được xây để trở thành một " siêu đô thị"  tổ hợp gồm các công trình văn phòng, thương mại và nhà ở cao tầng với tiện ích dịch vụ giao thông và cây xanh. Vị trí được gọi là vị trí " Vàng" với nhiều lợi thế kinh tế văn hóa nghệ thuật cao.
Với quy mô gần 11ha rộng lớn và hàng nghìn dự án thương mại các hãng thời trang cao cấp, liên kết dịch vụ đạt chuẩn cấp quốc tế sẽ mang lại cho bạn không gian sống thoải mái và hiện đại nhất.



Kế thừa, phát huy những tinh hoa trong xây dựng, phát triển một số khu đô thị xanh hiện đại trước đây. Dự án Smart City Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ mang đến cư dân cuộc sống đầy sôi động, riêng tư và được hưởng những tiêu chuẩn sống quốc tế mà lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội.

Thông tin khái quái về siêu đô thị Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi:

Tên dự án: Vinhomes Smart City ( tên chưa chính thức)
Chủ đầu tư: Vingroup 
Tổng diện tích: 11 ha
Tổng quan dự án: Nhà cao tầng – khu văn phòng – TTTM


Với một vị trí đắc địa trong tương lai Vinhomes Smart City sẽ trở thành một con đường sầm uất khu đo thị sang trọng nhất Hà Nội.



Là khu đất rộng với mặt trước của chung cư gần với đường sắt Cát linh - Hà Đông và đối diện khu đô thị Royal City, tiếp giáp với trục đường trung tâm và rất nhiều các trường đại học lớn. Khu chung cư Vinhomes Smart City sẽ đem cho bạn một địa thế thuận lợi cho công việc và cuộc sống của bạn.
Không những có vị trí "vàng" mà khu chung cư sẽ xây dựng hệ thống thương mại lớn nhất từ trước tới nay với các khu nghỉ dưỡng mua sắm , các hãng thời trang cao cấp để phục vụ đời sống của cư dân tòa nhà  và mọi người. Thu hút hàng trăm vốn đầu tư lớn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.


Căn hộ Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được sở hữu lối kiến trúc độc đáo cùng hệ thống nội thất cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Từng chi tiết trong căn hộ vinhomes smart city đều được thiết kế tỉ mỉ, hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và gần gũi thiên nhiên và thân thiện với con người. Đặc biệt, của Vingroup đều nắm bắt xu hướng thiết kế thông minh xây dựng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, hài hòa với yếu tố phong thủy của người Á Đông.



Hệ thống an ninh của Vinhomes Smart City được tối tân bằng những công nghệ hiện đại nhất. Hệ thống cửa được tích hợp 3 công nghệ : vân tay , mật mã, khóa mở dự phòng. Các thiết bị cứu hỏa thoát hiểm cũng được trang bị đầy đủ và chất lượng.
Vinhomes Smart City còn xây dựng hệ thống trường học liên cấp để phục vụ cho cư dân với hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế.
Hãy cập nhật thông tin chính xác nhất trên hệ thống trang web  http://www.vinhomes-smart-city.com/ của chúng tôi.

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán