tiện ích

Những điểm nổi bật tại chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi


Trong bối cảnh lượng người đổ đến thành phố dọc tập và làm việc ngày càng lớn khiến cho diện tích đất ở trung tâm thành phố ngày càng eo hẹp thì sự xuất hiện của khu chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi đã trở thành một cơn sốt đang được rất nhiều người quan tâm và tìm đến.

Vị trí chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi nằm gần ngay trung tâm thành phố hà nội. dự án này được triển khai bởi một chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản hiện nay là tập đoàn Vingroup

Có thể nói dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi là tổ hợp chung cư đáng để ý nhất trong thời điểm hiện nay.



Vị trí vàng có thể sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất xây dựng lên bối cảnh cũng như sự thành công của dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi. Đặc biệt là trong bối cảnh những cơ sở hạ tầng cũng như dân cư ngày càng ít đi thì dự án Vinhomes smart city sẽ mang lại một cuộc sống tiện nghi và chất lượng nhất cho cư dân sống tại đây.


Các căn hộ trong khu chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau tuy nhiên mô hình chung nội thất vẫn có thể sẽ bao gồm sàn gỗ, cửa gỗ chống cháy, đầy đủ thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, tủ quần áo âm tường, tủ giầy, hệ thống chuông cửa hình ảnh… Tất cả các thiết bị hiện đại, thông minh và đạt tiêu chuẩn cao cấp đều đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng.



Chung cư chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi có phong cách sống hiện đại
Các căn hộ được thiết kế theo phong cách châu âu với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, với hơn 60% không gian xanh thì việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí làm tăng chất lượng cuộc sống cho cư dân sống tại đây.

Sống tại căn hộ đẳng cấp Vinhomes smart city, cư dân tương lai không chỉ tận hưởng một không gian sống sang trọng hiện đại ngay trong căn hộ mà còn được trải nghiệm những tiện ích mang thương hiệu quốc tế tại chính tòa nhà của mình. Với hệ thống trường học quốc tế liên cấp Vinschoool, bệnh viện quốc tế Vinmec, cùng trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí. 



Điểm nhấn về tiện ích phải kể đến bể bơi bốn mùa và phòng tập gym giúp chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Trung tâm spa, dịch vụ và mua sắm, đặc biệt nhà trẻ ở tầng trệt kết nối với sân chơi trẻ em, giúp đáp ứng nhu cầu của những gia đình trẻ. Ngoài ra hệ thống 10 thang máy xuyên suốt sử dụng thẻ từ giúp giao thông của cư dân trong tòa nhà tối ưu nhất. Sảnh đón rộng rãi nằm ở vị trí chính giữa chung cư.
Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi hứa hẹn dẽ đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống tốt nhất với đầy đủ tiện nghi và không gian sống thoáng đãng trong lành

Xem thêm: 

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán