tiện ích

Vinhomes Smart City - lựa chọn số một cho gia đình của bạn



Căn hộ Vinhomes Smart City - một dự án đẳng cấp của tập đoàn Vingroup mang đến một cuộc sống xanh hiện đại mang đẳng cấp quốc tế giữa lòng thành phố. Đối với nhiều gia đình trẻ thì việc mua một căn hộ Vinhomes Smart City để sinh sống là lựa chọn lý tưởng.

Vị trí đắc địa
Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Trãi, thuộc địa phận phường Thượng Đình - quận Thanh Xuân - TP Hà Nội, nơi đây được coi là mảnh đất vàng với rất nhiều ưu điểm thuận lợi. Với vị trí này người dân sinh sống tại Vinhomes Smart City hoàn toàn có thể yên tâm và dễ dàng di chuyển đến cơ quan làm việc, trường học và bệnh viện lớn của Hà Nội trên con đường Nguyễn Trãi rộng lớn.

Ngoài ra cư dân có thể dễ dàng di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống giao thông công cộng bằng xe bus đi qua hàng ngày, phù hợp cho mọi đối tượng. Sinh sống tại nơi đây cư dân không mất thời gian vì tắc đường, không phải vội vàng đón con giờ tan học và không đến trễ cơ quan… Đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho con em bạn



Dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi hội tụ đầy đủ các điều kiện sống tốt nhát để các bé yêu được phát triển một cách toàn diện nhất. Hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec và không gian vui chơi như quảng trường nước, công viên…. Tất cả đều góp phần kiến thiết một môi trường sống khỏe mạnh và hiện đại.

Dự án dự kiến sẽ có 70% dành cho diện tích cây xanh và mặt nước không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho thành phố thời đại mới mà còn tạo nên một bầu không khí trong lành, tươi mát va thoáng đãng. Rất gần với trung tâm thành phố, những cư dân may mắn được sống trong căn hộ chung cư Vinhomes nguyễn trãi sẽ không phải chịu ảnh hưởng của khói bụi và tiếng ốn của phố xá nội đô.

Dịch vụ tiện nghi, hiện đại tại Vinhomes Smart City 



Đa phần những gia đình trẻ muốn mua chung cư Vinhomes nguyễn trãi vì dự án có rất nhiều những tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng, quán cafe, sảnh Lounge, sân chơi thể thao, phòng tập gym, phòng Spa…. Tất cả sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sống văn minh, hiện đại của một gia đình trẻ.

Thiết kế căn hộ độc đáo – đẳng cấp


Thiết kế căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City Hà Nội vô cùng hiện đại và tối ưu, phù hợp với gia đình trẻ, với tất cả không gian đều theo hướng mở giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn, mát mẻ. Số lượng các phòng trong Vinhomes nguyễn trãi được xây dựng tùy theo diện tích từng căn hộ. Các phòng được thiết kế khoa học tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên.



Mỗi một căn hộ Vinhomes Smart City đều có một nét riêng biệt không giống nhau, mỗi căn hộ sẽ hướng đến một khung cảnh thiên nhiên, gần gũi và hài hòa. Đặc biệt những căn hộ tại chung cư Vinhomes Smart City đều được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, cho căn phòng tràn đầy ánh sáng. Thiết kế hiện đại cùng với những trang bị nội thất hiện đại xứng tầm với đẳng cấp của chủ nhân căn hộ . 

Xem thêm...

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán