tiện ích

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi - Khu Đô Thị Mới


Dự án chung cư vinhomes smart city là một trong các dự án trọng điểm vào năm 2016 được vingroup đầu tư xây dựng. Dự án này nằm trên diện tích đất vàng của thủ đô hà nội với mục tiêu kết nối các khu dân cư phía tây nam thành phố với trung tâm thành phố hà nội. vinhomes nguyễn trãi hiện đang được kỳ vọng sẽ trở thành một thành phố mới giữa lòng thành phố hà nội.



Đặc điểm của dự án chung cư Vinhomes smart city Nguyễn Trãi.
Dự án Vinhomes nguyễn trãi được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup chính thức đưa ra quy hoạch chi tiết 1/500 của dự án vinhomes nguyễn trãi và đã được phê duyệt bởi ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. Dự án chung cư Vinhomes smart city Nguyễn Trãi nằm trên trục đường Nguyễn Trãi  nằm đối diện với khu đô thị Royal city, bên cạnh đó đây là điểm dừng của tuyến đường sắt trên cao tuyến Hà Đông - Cát Linh, rất tiện lợi cho việc đi lại của dân cư.


Điểm đặc biệt trong dự án chung cư vinhomes nguyễn trãi chính là những công trình nhà ở thương mại ở đây có khối văn phòng tách biệt và có các công trình hỗn hợp với chiều cao 43 và 46, kết hợp với công trình có chức năng văn phòng cao 43 và 46 tầng tại phía Tây Bắc khu đất, được thiết kế hiện đại, tạo điểm nhấn ấn tượng, tạo điểm nhấn kiến trúc trên trục chính Nguyễn Trãi.



Những tiện ích của chung cư vinhomes Nguyễn Trãi
Hiện nay trung tâm dự án chung cư Vinhomes smart city Nguyễn Trãi sẽ bao gồm các khu vui chơi, đường phố cũng như các công trình cây xanh tạo cảnh quan thoáng mát trong lành kết hợp với đài phun nước, hồ nước điều hòa không khí cũng như các tuyến phố đi bộ. Những công trình thấp tầng sẽ được bố trí cùng với các khu vui chơi giáo dục thể chất kết hợp với vườn xanh, nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng của cuộc sống cư dân.

Ngoài ra Vinhomes smart city Nguyễn Trãi còn được thừa hưởng nhiều tiện ích mang thương hiệu quốc thế như bênh viện Vinmec,  hệ thống trường học quốc tế liên cấp Vinschool. Tại đây cũng rất gần các trường đại học lớn như đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học thủy lợi, Đại học công đoàn...

Các tòa nhà cao tầng được xây dựng bên cạnh các góc đường cũng như tiếp giáp với trục đường giao thông chính của khu vực, nó sẽ tạo thành điểm nhấn xanh, cũng như với các công trình cao 35 46 tầng được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, hiện nay dự án  vinhomes smart city đang là một dự án được nhiều khách hàng mong đợi. Hứa hẹn sẽ đem lại cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện nghi cho cư dân trong tương lai.

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán