tiện ích

Điều gì tạo nên sức hút của chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi



Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi là một cái tên đang được thị trường bất động sản cũng như những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở đặc biệt quan tâm. Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được kỳ vọng sẽ đem đến không gian sống trong lành thoải mái thân thiện với thiên nhiên cùng với những tiện ích sống đẳng cấp hiện đại cho những cư dân trong tương lai. Với chủ dự án là tập đoàn Vingroup khách hàng sẽ được hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống của gia đình mình.

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi sở hữu vị trí đắc địa:

Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí "vàng" tại quận Thanh Xuân số 233B – 235 Nguyễn Trãi, chính là vị trí của nhà máy thuốc lá Thăng Long và nhà máy xà phòng Hà Nội sẽ được di dời. Đây là một trong những vị trí đắc địa được khách hàng đánh giá cao bởi hiếm dự án nào có vị trí tốt như ở đây:

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại: từ vị trí này bạn có thể dễ dàng di chuyển đến ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển – Hà Đông, ngã tư sở.Láng, Tây Sơn, Trường Chinh, Nguyễn Trãi. Kết nối 3 quận sầm uất bậc nhất Hà Nội là Thanh Xuân – Từ Liêm – Hà Đông với 3 tầm view đẹp nhìn ra: Đường Nguyễn Trãi, đường vành đai 3, ngã tư sở. Đây có thể coi là vị trí "vàng" mà nhiều dự án khác không có được.

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi  sở hữu chuỗi tiện ích đồng bộ:



Dự án nằm trên khu vực trung tâm thành phố nên được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đồng bộ của khu vực quận Thanh Xuân. Sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây từ khám chữa bệnh đến giáo dục cho đến dịch vụ mua sắm, giải trí, làm đẹp đều được đáp ứng dễ dàng với chất lượng tốt nhất.
Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được coi là mảnh đất vàng còn sót lại của thủ đô Hà Nội nằm đối diện với thành phố hoàng gia Vinhomes Royal, thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng hiện đại và tiện ích đồng bộ của khu vực. Ngoài lợi thế về vị trí, dự án còn mang đến cư dân tương lai không gian sống lý tưởng như các dự án Vinhomes đã mang đến cho quý khách hàng.

Với những ưu điểm và lợi thế bậc nhất mà Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi đang sở hữu hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng với phong cách sống hiện đại đẳng cấp nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Đây sẽ là nơi an cư tốt nhất cho mọi gia đình.

xem thêm...

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán