tiện ích

Thông tin tổng thể về dự án Vinhomes Nguyễn Trãi



Nối tiếp với các những thành công của các dự án trước đó của tập đoàn Vingroup chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi tiếp tục gây sốt tại thị trường bất động sản. Nơi đây sẽ là một "siêu đô thị" với thiết kế sang trọng hiện đại mang tới một không gian sống hài hòa gần gũi với thiên nhiên cho mọi cư dân trong tương lai.

Quy mô dự án: Vinhomes Nguyễn Trãi có quy mô khoảng 109.980m2 gồm khu văn phòng, khu nhà ở và trung tâm thương mại với các tòa nhà 34 và 46 tầng




Vinhomes Nguyễn Trãi sở hữu vị trí vàng: Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi nằm tại 233, 235 Nguyễn Trãi rất gần với khu đô thị Royal City . Tại đây có vị thế giao thông hết sức thuận tiện giữa các quận trong nội thành thành phố.


Vinhomes Nguyễn Trãi sở hữu tổ hợp tiện ích đầy đủ đẳng cấp. Tất cả các dự án mang thương hiệu Vinhomes đều được  khách hàng đánh giá rất cao về tiện ích, đây cũng là điểm mạnh của các khu đô thị kiểu mới. Bởi vậy Vinhomes Nguyễn Trãi sẽ là dự án kế thừa toàn bộ những điểm mạnh này tạo nên khu tổ hợp đầy đủ tiện ích để những cư dân trong tương lai có một chất lượng cuộc sống tốt nhất.

- Trung Tâm Thương Mại

- Siêu thị Vinmart
- Bệnh viện đa khoa Vinmec

- Trường học mẫu giáo Vinschool

- Hệ thống không gian cảnh quan, cây xanh

- Bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời

- Phòng tập gym, spa...




ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ VINHOMES NGUYỄN TRÃI
– Chủ đầu tư uy tín: Vinhomes Nguyễn Trãi được đầu tư bởi tập đoàn Vingroups, Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

– Sở Vị trí đắc địa: Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa của quận Thanh Xuân, ngay khu vực ngã tư sở nơi trung tâm có thể dễ dàng đi lại giữa các quận trong thành phố.

– Hạ tầng giao thông đồng bộ thuận lợi: sở hữu vị trí giao thông đường bộ, đường tàu điện trên cao, đường hầm phục vụ cho việc phát triển đô thị và khu vực.

– Tiện ích đẳng cấp: Vinhomes Nguyễn Trãi được quy hoạch xây dựng là một khu tổ hợp đô thị với các dịch vụ bên trong, ngoài ra khu vực này khá gần với khu giải trí và trung tâm thương mại lớn như Royal City…

Dự án chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi với những ưu điểm nổi bật về mọi mặt hứa hẹn mang lại cuộc sống đẳng cấp hiện đại ngay giữa lòng thành phố cho mọi cư dân trong tương lai 

Xem thêm...

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán