tiện ích

Nổi bật với thiết kế căn hộ tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi


Chung cư cao cấp Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu của khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, dự án  dự kiến sẽ sớm ra mắt thị trường với những căn hộ chung cư cao cấp và sang trọng được xây dựng theo kiến trúc châu Âu hiện đại cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và hoàn hảo mang đến cuộc sống tốt nhất cho mọi gia đình.

Vinhomes Samrt City Nguyễn Trãi
Không gian sống xanh tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Căn hộ tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được thiết kế vô cùng hiện đại và tối ưu, tất cả mọi căn hộ đều được thiết kế theo hướng mở giúp không gian của bạn luôn tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn mát mẻ. Diện tích các căn hộ đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các phòng đều được thiết kế hài hòa khoa học để đảm bảo tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên.

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi
Thiết kế căn hộ tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi
Tất cả  phòng khách tại Vinhome Smart City Nguyễn Trãi đều có hướng view đẹp, bởi các kiến trúc sư luôn thấu hiểu rằng phòng khách có hướng view đẹp sẽ tăng tài lộc, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra còn có những chậu hoa cây cảnh được thiết kế, bố trí xung quanh tạo nên điểm nhấn hiếm có của thiết kế nhà ở tại đây.

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi


Bên cạnh việc thiết kế phòng khách đẹp thì phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi cũng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, các nhà thiết kế luôn chọn hướng phòng ngủ theo hướng Đông và Đông Nam, đây là hai hướng tuyệt đẹp, bạn có thể đón ánh sáng buổi sáng và tránh những ánh nắng gay gắt vào buổi chiều. Hướng này bạn có thể đón trọn những cơn gió mát thổi vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn  để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. 

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi
Thiết kế phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Tập đoàn Vingroup luôn đi đầu về chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao luôn đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ và phong thủy từ chất liệu, vật liệu đến màu sắc và hướng cửa của từng phòng đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ. Dự kiến diện tích căn hộ Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi sẽ đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ để đáp ứng tối đa không gian sinh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.



Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán