tiện ích

Thiết kế Căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ


Dự án Đại đô thị Thông minh Vinhomes Smart City có nhiều loại căn hộ khác nhau đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Các loại diện tích căn hộ từ Studio đến 3 phòng ngủ hoặc các căn hộ diện tích đặc biệt đang sẵn sàng chờ đợi Chủ nhân mua về sớm nhất.

1. Căn hộ Studio Vinhomes Smart City (33-40 m2).

Với sự bùng nổ của làn sóng ‘shared economy”, sự xâm nhập của Airbnb, Luxstay hay các nền tảng số khác vào bất động sản, căn hộ Studio nghiễm nhiên trở thành dòng căn hộ được săn đón số một của dự án.Với không gian kết nối các không gian nhỏ hơn, tối ưu diện tích, Căn studio được mô tả là dòng căn tuyệt vời cho các lữ hành gia dừng chân tại Vinhomes Smart City hoặc những người trẻ độc thân năng động 

can ho studio vinhomes smart city

2. Căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City ( 46-50 m2): 

Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ lớn hơn diện tích căn hộ Studio bởi không gian phòng khách rộng rãi khoáng đạt. Đây là sản phẩn căn hộ chắc chắn được các cặp vợ chồng mới cưới hưởng ứng nhiệt liệt hoặc giới đầu tư săn đón bởi không gian plusOne sáng tạo. 

can ho 43m2 vinhomes smart city
3. Căn hộ 2PN+1, 2PN+2 Vinhomes Smart City (55-70 m2): 

Không gian sống thoải mái với dòng căn phổ biến nhất tại dự án Vinhomes Smart City. Sở hữu chung concept plusOne độc đáo, 2PN+1 sở hữu view thoáng là lựa chọn số một cho những đứa trẻ với góc đồ chơi tiện dụng. Giới đầu tư đánh giá cao dòng căn hộ này khi mãi lực của dòng căn này rất lớn. Điều này có thể được lý giải do cơ cấu dân số Việt Nam cũng như Hà Nội khá trẻ. 

can ho 55m2 vinhomes smart city
Loại hình căn hộ 2PN+1 đa năng với 1 phòng tắm tại Vinhomes Smart City
can ho 64m2 vinhomes smart city
Loại hình căn hộ siêu hot 2PN+1 đa năng với 2 phòng tắm được bùng nổ giao dịch trong thời gian qua 

4. Căn hộ 3PN Vinhomes Smart City (khoảng 80 m2): 

Căn hộ 3 phòng ngủ ngu phù hợp nhất đối với các gia đình với quy mô nhỏ tại dự án Vinhomes Smart City. Sở hữu thiết kế căn hộ góc với 2 mặt thoáng, dòng căn 3 phòng ngủ cũng đặc biệt hiếm khi số lượng căn trên sàn khá ít. Căn hộ 3 phòng ngủ cũng được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao, khi chủ nhân các căn hộ 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ có nhu cầu chuyển đổi căn hộ lên các căn hộ có diện tích lớn hơn. 

can ho 75m2 vinhomes smart city
5. Căn hộ diện tích lớn Vinhomes Smart City

Bên cạnh các căn hộ với các diện tích thông thường, Vinhomes Smart City còn sở hữu các căn hộ với diện tích lớn phù hợp với các gia đình đa thế hệ. Số lượng các căn hộ này số lượng có hạn nhất dự án. 

Hiện tại, với lượng căn hộ giao dịch nhanh chóng tại Vinhomes Smart City tại phân khu cao tầng The Hero, chắc chắn rằng, trong thời gian tới, dự án sẽ vẫn là điểm đến thu hút rất đông dân cư cũng như những nhà đầu tư dài hạn. Đây chính là cơ hội vàng để Qúy vị sở hữu những căn hộ Vinhomes Smart City gần công viên, kế hồ, trong lòng phố cực hot. Vui lòng liên hệ 0988 83 1983 để nhận được tư vấn chính xác nhất. 

Trân trọng cảm ơn!

Xem Nhà mẫu Tại: |  Dự Án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội | Hotline: 0942 040 704

Liên kết: Tổng quan Dự án | Thiết kế Căn hộ | Chính sách Bán hàng | Phân khu Ruby 1 | Phân khu Shapphire 1 | Phân khu Shapphire 2 | Phân khu Shapphire 3 | Phân khu Shapphire 4 | Grand Shapphire
Chiến Binh Phố Wall Mở tài khoản chứng khoán